Chính sách bảo mật thông tin người dùng và quy chế hoạt động
I. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Chính sách này áp dụng khi Khách hàng truy cập trên website dhvvietnam.vn (sau đây viết tắt là: “Website” hoặc “ *dvhvietnam.vn”) được thiết lập và quản lý bởi: Công ty TNHH DVH Technology Việt Nam (sau đây viết tắt là: “DVH”).
1. Phạm vi thu thập Thông tin
1.1. DVH có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm dhvvietnam.vn, bao gồm số trang. Khách hàng xem, số links (liên kết) Khách hàng click, những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến dhvvietnam.vn và các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) Khách hàng sử dụng mỗi khi truy cập vào dvhvietnam.vn, gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
1.2. Khi truy cập và sử dụng chức năng đặt hàng tại dvhvietnam.vn, Khách hàng được yêu cầu điền vào mẫu (form) thông tin cá nhân, bao gồm: Họ tên, Email, Địa chỉ, Số điện thoại liên lạc.
2. Mục đích thu thập thông tin
Việc thu thập dữ liệu của website dvhvietnam.vn nhằm:
- Nắm bắt được các yêu cầu, mong muốn của Khách hàng nhằm nâng cao chất lượng Sản phẩm.
- Giúp Khách hàng cập nhật các thông tin chương trình khuyến mại, giảm giá do DVH tổ chức sớm nhất.
- Hồ trợ Khách hàng khi có khiếu nại, ý kiến một cách nhanh nhất.
3. Phạm vi sử dụng thông tin
DVH sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:
3.1. Xử lý các Đơn đặt hàng hoặc thông tin liên hệ về dịch vụ của Khách hàng.
3.3. Cung cấp thông tin mới nhất về Sản phẩm, dịch vụ của DVH và chương trình khuyến mãi. Các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ của DVH chỉ thực hiện khi Khách hàng có đăng ký nhận thông báo.
3.4. Thực hiện các khảo sát Khách hàng.
3.5. An ninh: sử dụng thông tin cho các mục đích ngăn ngừa phá hoại hoặc các hoạt động giả mạo Khách hàng.
3.6. Sử dụng thông tin theo yêu cầu của pháp luật: cung cấp thông tin Khách hàng theo yêu cầu từ cơ quan nhà nước.
4. Thời gian lưu trữ thông tin
DVH sẽ lưu trữ các thông tin cá nhân do Khách hàng, cung cấp trên các hệ thống nội bộ của DVH trong quá trình cung cấp sản phẩm cho Khách hàng, cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
5. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận được với thông tin cá nhân của Khách hàng
5.1. DVH lưu trữ thông tin cá nhân Khách hàng cung cấp trong môi trường vận hành an toàn và chỉ có nhân viên của DVH mới có thể truy cập trên cơ sở cần phải biết, để liên hệ, xác nhận khi Khách hàng sử dụng Sản phẩm của DVH cung cấp, nhằm đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.
5.2. Ngoài ra, DVH sẽ cung cấp thông tin cá nhân Khách hàng cho đối tác vận chuyển của DVH. Nhằm phục vụ việc vận chuyên và giao nhận hàng hóa cho Khách hàng.
5.3. Trong một số trường hợp. DVH có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, tiếp thị và hỗ trợ cho Khách hàng và khi đó thông tin của Khách hàng sẽ được cung cấp cho đơn vị này đề tiền hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.
6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
6.1 Thông tin cá nhân của Khách hàng được DVH cam kết bảo mật theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của DVH. DVH không cung cấp Thông tin của Khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thâm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc theo các trường hợp nêu tại Mục 5.
6.2 Ngoài các trường hợp nêu tại Mục 5, DVH sẽ có thông báo cụ thể cho Khách hàng khi phải tiết lộ thông tin Khách hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, DVH cam kết chỉ tiết lộ thông tin khi được sự đồng ý của Khách hàng.
6.3 Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân, DVH có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời trong vòng 24 (hai mươi bốn) giờ sau khi phát hiện sự việc có và thông báo cho Khách hàng được biết tại trang chủ dvhvietnam.vn.
6.4 DVH sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Khách hàng nếu thông tin cá nhân của Khách hàng cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác, hoặc trong trường hợp có sự truy cập trái phép Thông tin cá nhân của Khách hàng từ bên thứ ba (ví dụ: Khách hàng tự ý chia sẻ Thông tin với người khác, bị hacker, ...)
7. Quản lý thông tin xấu:
Khách hàng tuyệt đối không được có bất kỳ hành vi sử dụng công cụ, chương trình để can thiệp trái phép vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu của dvhvietnam.vn. Cũng như bất kỳ hành vi nào khác nhằm phát tán, cô vũ cho các hoạt động với mục đích can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống dvhvietnam.vn, và các hành vi mà pháp luật Việt Nam nghiêm cấm. Trong trường hợp DVH phát hiện Khách hàng có hành vi cố tình giả mạo, gian lận, phát tán các Thông tin trái phép.... trên website, DVH có quyền chuyển thông tin của Khách hàng cho các cơ quan có thẩm quyền để xử lý theo quy định pháp luật.
8. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý Thông tin cá nhân
- Công ty TNHH DVH Technology Việt Nam
- A3/14 KDC Bến Lội, Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận
- SĐT: 0946.640.640
- Email: dvhtechnology@gmail.com
9. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình:
Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách liên hệ với DVH qua số điện thoại hoặc địa chỉ liên lạc tại mục 8. Khi tiếp nhận những yêu cầu này, DVH sẽ xác nhận lại thông tin, có trách nhiêm trả lời lý do và hướng dẫn Khách hàng.
10. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm, Khách hàng vui lòng gửi email khiếu nại đến email: dvhtechnology@gmail.com hoặc gọi điện thoại tới Hotline 0946640640 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc cho DVH. DVH cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 48 giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.
11. Thay đổi về chính sách
11.1. DVH hoàn toàn có thể thay đổi nội dung trong Chính sách này mà không cần phải thông báo trước, để phù hợp với các nhu cầu của dvhvietnam.vn cũng như nhu cầu và sự phản hồi từ Khách hàng (nếu có).
11.2. Khách hàng đã đồng ý rằng, khi Khách hàng sử dụng website dvhvietnam.vn sau khi chỉnh sửa nghĩa là Khách hàng đã thừa nhận, đồng ý tuân thủ cũng như tin tưởng vào sự chỉnh sửa này. Do đó, DVH đề nghị Khách hàng nên xem trước nội dung trang này trước khi truy cập các nội dung khác trên website.
11.3. Mọi ý kiến đóng góp hoặc yêu cầu giải quyết khiếu nại liên quan đến việc Thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo xin gửi về địa chỉ nêu tại Mục 8 Chính sách này.
II. QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE
1. NGUYÊN TẮC CHUNG VÀ ĐỊNH NGHĨA
1.1 Website thương mại điện tử https://dvhvietnam.vn. sau đây viết tắt là: "dvhvietnam.vn'' do Công ty TNHH DVH Technology Việt Nam sở hữu và vận hành.
1.2 Sản phẩm được kinh doanh tại dvhvietnam.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật. Công ty TNHH DVH Technology Việt Nam cam kết không bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc, không có chứng từ.
1.3 Hoạt động mua bán tại dhvvietnam.vn phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của Khách hàng và thực hiện theo Quy chế này.
1.4 Nội dung bản Quy chế này quy định về quy trình giao dịch, quyền và nghĩa vụ của Công ty TNHH DVH Technology Việt Nam, quyền và nghĩa vụ của Khách hàng tham gia giao dịch trên website. Quy chế này tuân thủ theo các quy định hiện hành của Pháp luật Việt Nam. Khách hàng khi giao dịch trên website dvhvietnam.vn phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình mà luật pháp hiện hành của Việt Nam quy định và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.
1.5 Bằng việc tham gia giao dịch trên dvhvietnam.vn, Khách hàng được xem là đã tìm hiểu quyền và nghĩa vụ của mình và đồng ý bị ràng buộc bởi Quy chế hoạt động website dhvvietnam.vn đang có hiệu lực vào thời điểm thực hiện giao dịch.
1.6 Thông tin cá nhân của Khách hàng được Công ty cam kết bảo mật theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của DVH.
1.7 “DVH” hoặc “Công ty”: là Công ty TNHH DVH Technology Việt Nam
1.8 “dvhvietnam.vn'' hoặc “dvhvietnam.com” là trang thông tin điện tử được DVH thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa của Công ty.
1.9 “Sản phâm”: là các hàng hóa, dịch vụ hiển thị trên dhvvietnam.vn do DVH cung cấp.
1.10 “Khách hàng”: bao gồm người mua hàng và người tham khảo thông tin tại website của DVH.
1.11 “Ngày làm việc”: là ngày dương lịch, trừ ngày nghỉ hàng tuần (chủ nhật), ngày lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
1.12 “Đơn Đặt Hàng được xác nhận” là Đơn đặt hàng của Khách hàng tiến hành đặt hàng trên dvhvietnam.vn và đã được DVHxác nhận.
1.13 “Quy chế” là Quy chế hoạt động website dvhvietnam.vn.
2. Nguyên tắc giải thích
- Khi có sự mâu thuần giữa định nghĩa và nội dung thuật ngữ của điều khoản, thì áp dụng nội dung của điều khoản.
- Khi có sự mâu thuẫn giữa nội dung của một điều khoản cụ thể và đề mục của điều khoản đó thì áp dụng nội dung của điều khoản để giải quyết các vấn đề được đặt ra trong phạm vi điều khoản đó. Các tiêu đề chỉ nhắm mục đích thuận tiện cho việc tra cứu và không làm ảnh hưởng đến giải thích nội dung các điều khoản hoặc đoạn liên quan của Quy chế này.
2. Quy chế giao dịch
2.1 Tất cả các thông tin và mô tả Sản phẩm đề cập trên website dvhvietnam.vn là sự trưng bày Sản phẩm, không phải là một lời chào hàng và có thể được thu hồi hoặc sửa đổi bất cứ lúc nào trước khi DVH chấp nhận đơn đặt hàng. DVH không thể đảm bảo rằng tất cả các Sản phẩm đều sẳn có, song sẽ cố gắng để đảm bảo sẵn sàng cung cấp các Sản phẩm.
2.2 DVH có thể từ chối đơn đặt hàng mà không phải chịu trách nhiệm gì nếu như không có khả năng đáp ứng. Bất cứ đơn đặt hàng nào do Khách hàng gửi đến đều là một đề xuất mua Sản phẩm và quyền chấp nhận phụ thuộc vào DVH. Sự chấp nhận đơn đặt hàng của Rita có hiệu lực khi DVH xác nhận đơn hàng.
2.3 Khách hàng chắc chắn rằng tất cả và bất cứ thông tin nào do Khách hàng cung cấp khi đặt hàng là chính xác để DVH có thể đáp ứng việc đặt hàng của Khách hàng.
2.4 Trường hợp DVH gọi tối đa 3 lần cho số điện thoại Khách hàng cung cấp khi đặt hàng, nếu không nhận được phản hồi thì DVH có quyền hủy đơn hàng.
2.5 Đơn đặt hàng phải được DVH xác nhận thì mới có giá trị.
2.6 Đơn hàng đã được DVH xác nhận, nhưng sau đó, Khách hàng muốn hủy thì Khách hàng có thể gọi điện Hotline DVH và báo hủy mã đơn đặt hàng, với điều kiện Sản phẩm chưa được giao cho đơn vị vận chuyền. Khách hàng đã hủy đơn hàng thì Đơn hàng đã hủy không được khôi phục lại.
2.7 Trường hợp khách hàng muốn mua lại đơn hàng đã hủy thì tiến hành quy trình giao dịch lại từ đầu. Trường hợp Sản phẩm đã giao cho đơn vị vận chuyển và Khách hàng muốn hủy đơn hàng, DVH có quyền xem xét và chấp nhận hoặc không chấp nhận yêu cầu của Khách hàng. Trường hợp DVH không chấp nhận hủy đơn hàng, Khách hàng có trách nhiệm nhận hàng và thanh toán đầy đủ cho DVH.
2.8 Giao dịch sẽ chấm dứt khi DVH hoàn thành việc giao hoặc lắp đặt Sản phâm cho Khách hàng. DVH có thể hoãn hoặc dừng việc giao Sản phẩm trong trường hợp Khách hàng có bất kỳ dấu hiệu nào của việc phá sản (hành động dàn xếp với chủ nợ hoặc dấu hiệu thanh lý tài sản) hoặc không có khả năng thanh toán nợ. Trong trường hợp này, DVH cũng có thể chấm đứt đơn đặt hàng của Khách hàng bằng một văn bản thông báo gửi đến Khách hàng qua email hoặc số điện thoại đã đặt hàng.
3. Quy chế giá và Mua hàng
3.1 Giá Sản phâm được cung cấp trên website, song giá cuối cùng và chính xác của Sản phẩm là giá có hiệu lực tại thời điểm DVH xác nhận đơn hàng, trừ trường hợp có thỏa thuận khác sau khi xác nhận đơn hàng.
3.2 Trước khi chấp nhận đơn hàng, DVH có quyền ngừng áp dụng giảm giá và/hoặc điều chỉnh giá Sản phẩm do sự thay đổi trong chỉ phí bao gồm (nhưng không giới hạn) chỉ phí về nguyên vật liệu, về phân phối hàng, gia tăng của các loại thuế. Bên cạnh đó, lỗi phần mềm hoặc lỗi về đữ liệu trên website có thể dẫn tới những thông tin hiển thị về giá Sản phâm không chính xác. Khi giá cả không chính xác hoặc có chênh lệch so với giá thị trường, DVH sẽ tôn trọng các đơn đặt hàng, song có thể chỉnh sửa giá cả và chào bán với giá đúng của thị trường.
3.3 DVH sẽ thông báo tới Khách hàng bất cứ sai sót nào về giá cả trước khi giao hàng. Trong trường hợp Khách hàng chọn tiếp tục đặt hàng, tức là đã chấp nhận những điều kiện và giá mới như được thông báo DVH.
3.4 Quy trình mua hàng và thanh toán: Áp dụng theo chính sách mua hàng và thanh toán
3.5 Quy định giao hàng và Kiểm hàng: Áp dụng theo chính sách giao hàng và kiểm hàng.
3.6 Quy định bảo hành và đổi trả: Áp dụng theo chính sách bảo hành và đổi trả
3.7 Đảm bảo giao dịch an toàn:
- Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh. Khách hàng cần cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng trên dvhvietnam.vn để DVH có thể liên hệ với Khách hàng.
- Không cung cấp thông tin về Đơn hàng được xác nhận cho người khác.
- Có mặt tại địa chỉ nhận hàng trong thời gian được thông báo giao hàng.
- Khách hàng có quyền sở hữu Sản phẩm sau khi đã thực hiện thanh toán toàn bộ Sản phẩm
4. Quyền và nghĩa vụ của DVH và Khách Hàng
4.1 Quyền và nghĩa vụ của DVH:
4.1.1 DVH tiến hành cung cấp Sản phẩm cho Khách hàng sau khi DVH và Khách hàng đã hoàn thành các thủ tục đặt hàng và xác nhận đơn hàng cũng như các điều kiện được nêu trong quy chế này.
4.1.2 Công bố công khai Quy chế hoạt động và chính sách bảo mật thông tin này, chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm, chính sách giao hàng và kiểm hàng, chính sách mua hàng và thanh toán trên dvhvietnam.vn và các sửa đôi/ bồ sung (nếu có).
4.1.3 Trong trường hợp có cơ sở để chứng minh Khách hàng cung cấp thông tin cho DVH không chính xác, sai lệch, không đây đủ thì dvhvietnam.vn có quyên từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quy trình giao dịch trên dvhvietnam.vn.
4.1.4 DVH giữ bản quyền các nội dung trên Website dvhvietnam.vn theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. DVH giữ quyền được thay đổi giá Sản phẩm và phương thức thanh toán và các thông tin khác trên Website theo nhu cầu, điều kiện và khả năng mà không cần thông báo trước.
4.2 Nghĩa vụ của Khách hàng
4.2.1 Khách hàng tự chịu trách nhiệm về việc giữ bí mật thông tin các Đơn đặt hàng.
4.2.2 Khách hàng cam kết những thông tin cung cấp cho Website dvhvietnam.vn là chính xác.
4.2.3 Khách hàng không được phép sử dụng tiện ích, chức năng, thông tin trên dvhvietnam.vn vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo.
5. Giới hạn trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật trên Website:
5.1 Website dvhvietnam.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố, Website dvhvietnam.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp đê đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng
5.2 Khi thực hiện các giao dịch trên website, bắt buộc Khách hàng phải thực hiện đúng theo các quy trình hướng dẫn.
5.3 Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể tham gia giao dịch được thì Khách hàng thông báo cho DVH trong giờ làm việc, Rita sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhât.
5.4 DVH sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp Khách hàng không thông báo cho DVH , hoặc phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do DVH gây ra.
6. Luật áp dụng và giải quyết tranh chấp
Tất cả và bất kỳ tranh chấp nào nảy sinh có liên quan đến Quy chế này giữa DVH và Khách hàng sẽ được ưu tiên giải quyết bằng cách đàm phán, thương lượng, hòa giải trongvòng tối đa 30 ngày kể từ ngày phát sinh tranh chấp. Nếu các đàm phán thương lượng thất bại, các tranh chấp trên sẽ được xử lý bởi Pháp luật Việt Nam.
7. Điều khoản cuối cùng
7.1 Các quy định của các điều khoản nảy là riêng biệt và việc hết hiệu lực của bất kỳ quy định nào cũng sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực của các quy định khác.
7.2 Các vấn đề không được quy định trong Quy chế này sẽ được thực hiện theo quy định hiện Các vấn đề không được quy định trong Quy chế này sẽ được thực hiện theo quy định hiện hành của pháp luật.
7.3 Khách hàng không có quyền chuyển nhượng hoặc bàn giao quyền và trách nhiệm chiếu theo các điều khoản này cho bên thứ ba, mà không có văn bản đồng ý của DVH.